[A159] Gối dành cho bà bầu được yêu thích nhất - Gối bầu đậu khuyết

[A159] Gối dành cho bà bầu được yêu thích nhất - Gối bầu đậu khuyết

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.[A159] Gối dành cho bà bầu được yêu thích nhất - Gối bầu đậu khuyết

Bố ơi, dành thời gian chăm sóc mẹ con quý báu hơn!


Bố ạ, hãy để gối bầu đậu khuyết chăm sóc mẹ vào buổi tối. Chỉ cần bỏ ra một phần nhỏ thời gian, như một bữa nhậu thôi, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ạ, liệu đó có phải là một sự đầu tư quá tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? 9 tháng mang thai trong niềm hạnh phúc của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con, chắc chắn sẽ khiến bố cảm thấy vui vẻ và yên tâm!

Chất Lượng Là Ưu Tiên Tối Quan Trọng tại Nhà Đậu

Sự ưa chuộng và tin dùng của rất nhiều mẹ bầu đối với các sản phẩm của Nhà Đậu không đến từ sự ngẫu nhiên. Với khao khát mang đến những giá trị tốt nhất và mong muốn chắp cánh cho hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu đặt ra cam kết vững chắc:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Những chiếc vỏ gối này sau khi hoàn thành đều được giặt sạch bằng máy, đảm bảo tính an toàn và thân thiện tối đa với Mẹ Bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi, tạo sự êm ái cho mẹ.
- Quá trình thiết kế, thử nghiệm và sản xuất được thực hiện bởi tay nghề chất lượng nhất tại Nhà Đậu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo nên sự độc đáo không thể so sánh trên thị trường.
- Gối không chỉ nâng đỡ tốt mà còn thể hiện tính linh hoạt và độ mềm mại vượt trội.
- Đường kim mũi chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên sự bền bỉ cho từng sản phẩm, đồng thời cũng dễ dàng giặt sạch khi cần và có thể sử dụng đa năng trong thời gian dài.[A159] Gối dành cho bà bầu được yêu thích nhất - Gối bầu đậu khuyết

Đặt mua Gối Bầu Đậu Khuyết vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ có một giấc ngủ ngon đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Hướng dẫn chọn mua buôn giày dép da nam giá tốt

[A121] Địa chỉ hàng đầu thiết kế website chất lượng không thể bỏ qua

[A116] Mang thai nên đọc sách thai giáo nào giúp Con thông minh?